Điều kiện áp dụng bảo hành Electrolux
1. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua (căn cứ theo hóa đơn mua hàng), thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.
2. Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux, chỉ áp dụng cho sản phẩm sử dụng trong hộ gia đình.
3. Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng
4. Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng tại lãnh thổ Việt Nam, trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu, thuyền, biển đảo hoặc sản phẩm được lắp đặt và sử dụng ở nước ngoài
5. Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
6. Quý khách vui lòng đăng ký bảo hành tại website của Electrolux: www.electrolux.vn hoặc cung cấp chứng từ mua hàng hợp lệ khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm.
Các trường hợp không được bảo hành:
1. Khách hàng mua sản phẩm đã qua sử dụng
2. Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo dưỡng định kỳ.
3. Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, bình café, lưới lọc bụi, than hoạt tính…) và linh kiện bằng nhựa, cao su hoặc có tính hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động. Đối với máy sấy thông hơi, dây cuaroa được bảo hành 01 (một) năm kể từ ngày mua đầu tiên, hiệu lực từ ngày 01/7/2025
4. Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
5. Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
6. Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).
7. Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
8. Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
9. Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
10. Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v ...)
11. Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.
Thông tin liên hệ:
Tổng đài bảo hành: 028 3878 1800
(Thời Gian Làm Việc Thứ hai đến Thứ sáu: 7:00 – 18:00/Thứ bảy,Chủ Nhật: 7:00 – 17:00)
Email: trungtamsuachuaelectroluxhcm@gmail.com
Website: https://trungtamsuachuaelectrolux.vn/